GĐPT KHÁNH VÂN TỔ CHỨC CHU NIÊN LẦN THỨ 35 VÀ KHÁNH THÀNH ĐOÀN QUÁN

GĐPT KHÁNH VÂN TỔ CHỨC CHU NIÊN LẦN THỨ 35 VÀ KHÁNH THÀNH ĐOÀN QUÁN

Vào lúc 8 giờ ngày 8 tháng 3 năm 2015. GĐPT Khánh Vân, Châu Đức trú xứ tại chùa Từ Quang, Ngãi Giao, Châu Đức đã tổ chức lễ kỷ niệm chu niên lần thuứ 35 và khánh thành đoàn quán.

Buổi lễ diễn ra hết sức trang trọng dưới sự chứng minh của Hòa Thượng đạo hiệu thượng Minh hạ Bảo trưởng ban CVGH.GĐPT.BRVT, Hòa Thượng thượng Trừng hạ Diệu  Ân Sư, Thượng Tọa Thích Tâm Nguyên CVGH, Thượng Tọa Thích Từ Thanh trú trì chùa Từ Quang cùng  Chư Tôn  Đại Đức Tăng Ni xuất thân từ GĐPT Khánh Vân.

Anh trưởng Ban Hướng Dẫn tỉnh chủ tọa cùng sự hiện của đông đủ thành viên Ban Hướng Dẫn tỉnh, huynh trưởng đại diện các đơn vị bạn. Về phía khách mời có quý bác Ban Bảo trợ tỉnh, quý bác Ban Hộ Trỉ Tam Bảo chùa Từ Quang cùng đông đảo quý đạo hữu ân nhân, quý anh chị cựu huynh trưởng, cựu đoàn sinh và BHT cùng đoàn sinh GĐPT Khánh Vân hiện diện.

Lược trình hoạt động cho thấy GĐPT KHÁNH VÂN là một đơn vị  sinh hoạt tại trung tâm thị trấn nên có nhiều thuận lợi và có truyền thống sinh hoạt đã 35 năm. GĐPT KV đi lên từ gian khó nay đã trở thành một đơn vị mạnh trong tỉnh.

 Chư tôn Hòa Thượng chứng minh và anh trưởng BHD tỉnh đã cắt băng khánh thành đoàn quán GĐPT Khánh Vân, một công trình xây dựng bằng nổ lực tự thân của lam viên trong đơn vị và sự trợ duyên của quý đạo hữu ân nhân. Trong buổi lễ cũng có phần phát thưởng cho các Đoàn và cá nhân HTr, Đs xuất sắc trong tu học và chuyên cần.

Phát biểu trong buổi lễ ĐĐ Thích Quảng Ngôn đại diện cho Tăng Ni xuất thân từ GĐPT Khánh Vân đã bày tỏ sự tri ân đối với GĐPT, chính từ mái nhà lam mà Chư Tăng Ni trước đây là huynh trưởng, đoàn sinh của đơn vị đã được tu học căn bản giáo lý đạo Phật làm nền tảng giờ đây đã trở thành những Tăng Ni phụng sự đạo pháp, dân tộc.

Anh Trưởng BHD tỉnh đã tán dương tinh thần của BHT và đoàn sinh Khánh Vân đã không ngừng tu học phát triển đơn vị, từ những ngày đầu muôn vàn gian khồ đến nay GĐPT. KV đã có những bước trưởng thành và đề nghị HT, ĐS Khánh Vân phải cố gắng hơn nữa để thực sự xứng đáng là một đơn vị có truyền thống 35 năm.

Giáo từ của Thượng Tọa trú trì, Hòa Thượng ân sư và đạo từ của Hòa Thượng trưởng ban CVGH đều khuyến tấn tinh thần tu học của huynh trưởng và đoàn sinh, dù phải chịu nhiều  gian khổ cũng cố gắng vượt qua và luôn luôn tinh cần tu học, nương tựa vào chánh pháp để thăng tiến tự thân và phụng sự lý tưởng, đạo pháp.

Buổi lễ đã hoàn mãn lúc 11g30 cùng ngày.

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb