GIAI ĐOẠN 2 TRẠI LỘC UYỂN 16/BRVT

GIAI ĐOẠN 2 TRẠI LỘC UYỂN 16/BRVT

Vào 2 ngày 14-15/3/2015 giai đ0ạn 2 trại huấn luyện huynh trưởng  sơ cấp Lộc Uyển 16/BRVT được tổ chức tại chùa Lạc Bang, Châu Đức. Trong giai đoạn này trại đã tiếp tục tu học, huấn luyện 2 ngày 1 đêm trên đất trại. Mặc dù thời tiết hiện nay rất nóng bức và công việc đầu năm cùa trại sinh về học hành, thi cử cũng như các trại sinh đã đi làm việc cũng rất bận rộn, tuy nhiên không khí dự trại của trại sinh rất hào hứng và sôi nỗi. Ban Quản Trại đã biết vận dụng tình hình thực tế để huấn luyện trại sinh thực hành các bài học một cách có hiệu quả.

Như vậy là trại Lộc Uyển 16/BRVT xem như đã đi được 1/2 đoạn đường. Giai đoạn kết khóa dự kiến sẽ tổ chức vào cuối tháng tư năm nay với thời gian 4 ngày 3 đêm hứa hẹn nhiều thử thách, gian lao cho trại sinh và kết quả sẽ đến với những trại sinh nào thể hiện được tinh thần và thiện chí tu học, huấn luyện.

“Lửa thử vàng gian nan thử sức” thành quả sẽ dành cho những ai biết chiến thắng chính mình để vượt qua những gian nan thử thách. Quả ngọt sẽ đến cho những ai biết trồng và chăm sóc cây lành.

Sau 2 ngày rèn luyện trên đất trại ACE Ban Quản Trại và trại sinh giây thân ái chia tay trong tinh thần hoan hỷ và hẹn gặp lại vào giai đoạn kết khóa trại.

Sau đây là một số hình ảnh …

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb