GĐPT BÀ RỊA VŨNG TÀU KHAI KHÓA BẬC LỰC NĂM 2015

GĐPT BÀ RỊA VŨNG TÀU KHAI KHÓA BẬC LỰC NĂM 2015

Vào lúc 8 giờ ngày 21 tháng 3 năm 2015 tại Tịnh Thất Từ Nghiêm Ban Hướng Dẫn GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức lễ khai khóa bậc Lực năm 2015. Đầy đủ tất cả học viên bậc Lực đã hiện diện để dự lễ khai khóa đồng thời tham dự kỳ học thứ I trong năm. Thượng Tọa  Thích Nhuận Châu CVGH.GĐPTVN đã quang lâm chứng minh buổi lễ. Thường Vụ Ban Hướng Dẫn GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu chủ tọa và tham dự.

Tại buổi lễ anh Nguyên Phước Phụ tá Ủy Viên Nghiên Huấn tỉnh đã đọc bản báo cáo quá trình tu học trong năm qua của anh chị huynh trưởng học viên bậc Lực. Bản báo cáo nêu rỏ trong năm qua mặc dù có nhiều cố gắng nhưng chương trình tu học của quý anh chị huynh trưởng cũng gặp một vài chướng ngại nên kết quả thi cuối năm đạt kết quả chưa tốt. Tuy nhiên dưới sự hướng dẫn của Chư Tôn Đức anh chị học viên đã vượt qua mọi trở lực để tiếp tục tu học trường kỳ một  cách tích cực.

Ban đạo từ tại buổi lễ Thượng Tọa CVGH đã tán dương tinh thần vượt khó của anh chị em, việc tu học huynh trưởng là một hành trình có tính cách trường kỳ của người huynh trưởng trong quá trình chuyển hóa tự thân và thực hiện lý tưởng huynh trưởng. Chương trình tu học huynh trưởng các anh chị có thể học nhiều năm chứ không hạn định trong 5 năm phải hoàn tất. Cái chính là các anh chị  tu học kinh điển Đại thừa Phật Giáo để thâm nhập tư tưởng Bồ-tát đạo mục đích hành trì chuyển hóa tự thân và thực hiện Bồ-tát hạnh trong đời sống thường ngày của người huynh trưởng. Anh chị đã là những huynh trưởng kế thừa sự nghiệp của quý huynh trưởng tiền bối đã dày công gầy dựng, thì làm sao anh chị phải tiếp nối mạng mạch của tổ chức để năm năm, mười năm hoặc lâu hơn nữa chúng ta sẽ có một thế hệ đàn em đủ sức gánh vác trọng trách của tổ chức giao phó. Đó là hoài bảo của tChư Tôn Đức CVGH cũng như của những huynh trưởng đang chịu trách nhiệm với sự thịnh suy của tổ chức GĐPTVN.

Trong dịp này thầy cũng có 3 phần quà tặng cho các anh chị học viên xuất sắc vượt qua kỳ thi bậc lực năm thứ V do BHDTƯ tổ chức và được nhận đề tài luận văn kết khóa.

Buổi lễ khai khóa được tổ chức trang nghiêm và ngắn gọn. Sau đó là buổi học đầu tiên,  năm này Thượng Tọa CVGH sẽ giảng bộ kinh Kim Cang cho Huynh trưởng học viên bậc Lực.

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb