GĐPT.Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức lễ sơ kết 6 tháng đầu năm 2015

Vào lúc 8g30 ngày 12.7.2015 tại chùa Thiên Quang, BHD.GĐPT.Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức lễ sơ kết sinh hoạt 6 tháng đầu năm 2015 nhằm kiểm điểm, đánh giá tình hình thực hiện đề án sinh hoạt 6 tháng đầu năm từ đó rút ra những ưu khuyết điểm, nhìn nhận lại những gì đã thực hiện tốt, những gì thực hiện chưa tốt hoặc không thực hiện được, ngỏ hầu tạo tiền đề cho việc thực hiện kế hoạch 6 tháng cuối năm được kết quả tốt.

Do có quá nhiều Phật sự liên tục nên buổi lễ sơ kết sinh hoạt 6 tháng đầu năm 2015 đến đầu tháng 7 mới tổ chức được, tuy nhiên buổi lễ sơ kết vẫn được tổ chức một cách nghiêm túc và đạt hiệu quả.

  Anh Tâm Chế trưởng BHD tỉnh cùng quý anh chị HTr cấp Tấn đồng chủ tọa buổi lễ, anh Tâm Lễ TTK, anh Không Tùy UV Nội Vụ thuyết trình, anh Nguyên Phước Phụ tá NH thư ký cùng sự hiện diện của 75 HTr là thành viên BHD, ĐD BHD tại các huyện và Gia trưởng Liên Đoàn trưởng, Thư Ký của 26/30 đơn vị trong tỉnh tham dự.

 Tại buổi lễ sau phần nghi lễ và khai từ của anh trưởng BHD tỉnh, anh Tâm Lễ TTK đã đọc bản báo cáo sơ kết sinh hoạt 6 tháng đầu năm và đề án 6 tháng cuối năm. Bản cáo cáo đã lược trình những thành tựu trong hoạt động 6 tháng qua nỗi bật là công tác tu học được thực hiện tốt và là mối quan tâm hàng đầu của BHD, tổ chức 2 kỳ tu Bát Quan Trai cho HT, tổ chức bố tát định kỳ cho HT  đã thọ Bồ-tát tại gia, tổ chức hội thảo HT cấp Tấn, Tín, Tập, tổ chức trại huấn luyện huynh trưởng Lộc Uyển 16…, tổ chức hội thi “Đường lên Yên Tử” cho ngành Thanh, “Đường lên núi Tuyết” cho ngành Đồng…thực hiện các công tác từ thiện xã hội như tổ chức lễ tưởng niệm cầu siêu, cầu an cho nạn nhân động đất tại Nepal và vận động ủng hộ số tiền trên 30.000.000đ.

Ngoài ra trong 6 tháng đầu năm nay BHD cũng đã tổ chức đoàn thăm viếng vấn an chư Tôn Đức CVGH và các đơn vị trực thuộc để khích lệ tinh thần HT và Đ0àn sinh trong mùa Phật Đản PL 2559….

Sau phần đóng góp ý kiến cho các Phật sự đã thực hiện trong 6 tháng qua, hội nghị cũng đã thảo luận sôi nổi việc thực hiện đề án sinh hoạt 6 tháng cuối năm. Qua đó Phật sự 6 tháng cuối năm cũng rất nặng nề như việc tổ chức Hội Hiếu cho ngành Đồng, hội thi “Tiếng hát ngành Thiếu” lần thứ 3 sắp đến,  nhất là việc chuẩn bị ra mắt tập sử liệu GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu ,cũng như chuẩn bị cho trại kỷ niêm 50 năm GĐPR.BRVT với quy mô hoành tráng dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối năm nay….

Buỗi lễ sơ kết 6 tháng đầu năm GDPT.BRVT hoàn mãn lúc 12g30 cùng ngày.

                                                                                                                                      VP.BHD.BRVT

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb