Thượng Tọa Thích Tâm Nguyên CVGH.GĐPT BÀ RỊA – VŨNG TÀU Tặng quà khuyến học cho Đoàn sinh GĐPT Khánh Bình

 

 

          Nhằm để chia sẽ những khó khăn trước khi bước vào năm học mới đồng thời nhằm để động viên tinh thần tu học của các em đoàn sinh GĐPT Khánh Bình.

Vào lúc 16h30 ngày 26/07/2015, sau buổi sinh hoạt thường kỳ tại chùa Phổ Quang các em đoàn sinh có hoàn cảnh khó khăn của đơn vị được các anh chị Huynh trưởng đưa về Niệm Phật Đường của TT. Thích Tâm Nguyên – Cố vấn Giáo Hạnh GĐPT Bà Rịa-Vũng Tàu, nguyên  xuất thân từ  Huynh trưởng, trú xứ tại ấp Bình Mỹ xã Bình Ba  huyện Châu Đức để nhận quà.

Tại đây, Thượng Tọa đã quan tâm thương tưởng tặng 10 phần quà khuyến học gồm cả tịnh tài lẫn tịnh vật cho các em đoàn sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của đơn vị.

      Trước khi nhận quà, các em Đoàn sinh đã vào đảnh lễ Tam Bảo. Sau đó, được Thượng Tọa ban cho những lời pháp thoại có ý nghĩa nhân văn, nhắc nhở tất cả các em Đoàn sinh dù sống trong hoàn cảnh nào cũng phải biết hiếu thảo với ông bà cha mẹ, lấy chữ hiếu làm đầu,… đồng thời cũng khuyến tấn các em thường xuyên đi sinh hoạt và biết vâng lời theo sự hướng dẫn của các anh chị trưởng để xứng đáng là Đoàn sinh của tổ chức GĐPT.

      Sau buổi nhận quà, Thượng Tọa đã  tổ chức cho các anh chị Huynh trưởng và toàn thể các em Đoàn sinh liên hoan, cùng nhau hát vang lời ca kết đoàn.

      Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ trao tặng quà.

FullSizeRender (5)

FullSizeRender (6)

FullSizeRender (9)FullSizeRender (13)

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb