BHD.GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức lễ cấp chứng chỉ cho trại sinh Huyền Trang4-ADục 10

Vào lúc 14 giờ tại chùa Thiên Quang BHD GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức lễ cấp phát chứng chỉ trúng cách cho trại sinh liên  trại Huyền Trang 4- A Dục 10 GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu.

 Liên trại huấn luyện huynh trưởng Huyền Trang 4- A Dục 10 GĐPT BRVT được khai mạc ngày 31.5.2013 với 48 trại sinh Huyền Trang và 57 trại sinh A Dục tại chùa Thiên Quang. Qua 3 giai đoạn huấn luyện và đã được kết khóa vào 3 ngày 4,5,6/2/2014 tại chùa Thiên Quang. Sau thời gian huấn luyện và thi kết khóa đã có 42 trại sinh Huyền Trang và 40 trại sinh A Dục dược công nhận trúng cách tạm thời. Sau 18 tháng hậu trại của trại sinh Huyền Trang và 12 tháng hậu trại của trại sinh A Dục, các trại sinh chuyên cần tu học và đã thực hành đúng chức năng, nhiệm vụ huynh trưởng đối với nhiệm vụ đã được tổ chức giao phó. BHD sẽ công nhận trúng cách và trao chứng chỉ .

   Anh Tâm Chế-Võ Hữu Khiên trưởng BHD tỉnh chủ tọa  buổi lễ trao chứng chỉ cùng sự hiện diện của quý anh chị thành viên BHD tỉnh, đại diện BHT các đơn vị và các huynh trưởng trại sinh Huyền Trang 4- A Dục 10.

   Tại buổi lễ cấp phát chứng chỉ BHD đã cấp chứng chỉ cho các huynh trưởng trại sinh hiện diện và đủ điều kiện, những trại sinh mặc dầu đã được công nhận trúng cách nhưng còn thiếu luận văn kết khóa hoặc chứng chỉ bậc học tương ứng, BHD sẽ tạm thời giử lại chứng chỉ và sẽ cấp phát cho huynh trưởng trại sinh khi đã hoàn thành các phần còn thiếu.

Ban huấn từ tại buổi lễ anh Tâm Chế trưởng BHD tỉnh đã chúc mừng các anh chị trại sinh đã hoàn thành khóa trại và đã vượt qua những thử thách trong suốt thời gian hậu trại để hôm nay đón nhận chứng chỉ trúng cách trại huấn luyện như là sự ghi dấu thành quả quá trình tru học huấn luyện của các anh chị. Anh cũng nhắn nhủ các anh chị hãy xem đây như là một sự tiếp sức hành trang đánh dấu chặng đường trong quá trình tu học huấn luyện các anh chị đã vượt qua. các anh chị phải thể hiện sự hy sinh, cống hiến cho tổ chức cũng như biến những gì đã được tu học huấn luyện trong khóa trại để rèn luyện tự thân và thực hành tại vị trí mà các anh chị đang nhận lãnh để xây dựng tổ chức GĐPT ngày càng lớn mạnh. Làm được như thế các anh chị mới không uổng phí những ngày tháng gian khổ trong trại huấn luyện để đào tạo các anh chị thành những huynh trưởng có năng lực và nhiệt tâm đối với tổ chức.

Buổi lễ kết thúc vào lúc 16 giờ cùng ngày.

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb