BHD Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức lễ thọ cấp Tập năm 2015

         

Nhằm thực hiện thăng tiến tổ chức, thăng tiến tự thân người huynh trưởng, đáp ứng tinh thần đào tạo các thế hệ huynh trưởng kế thừa tiếp nối mạng mạch tổ chức Gia Đình Phật Tử. Trong sứ mệnh  thăng tiến huynh trưởng năm nay Hội Đồng Xếp Cấp BHD tỉnh đã duyệt xét và chấp thuận thọ cấp Tập cho 27 huynh trưởng đủ điều kiện và 2 huynh trưởng đặc cách trình trưởng BHD tỉnh duyệt  đồng thời chuyển 5 hồ sơ dự xếp cấp Tín đủ điều kiện trình BHD TƯ duyệt xét.

 Ban Hướng Dẫn tỉnh đã tổ chức lễ thọ cấp Tập cho các huynh trưởng đã được HĐXC đề nghị và trưởng BHD duyệt y vào lúc 6 giờ ngày 29.11.2015 tại chùa Thiên Quang.

Đại Đức Thích Thiên Thuận CVGH GĐPT.BRVT trú trì chùa Thiên Quang đã quang lâm chứng minh và ban đạo từ. Trước giờ hành lễ anh Ủy viên Nội Vụ BHD tỉnh đã trao đổi, nhắn nhủ với anh chị huynh trưởng tân thăng về những trọng trách cũng như bổn phận mà anh chị em phải thực hiện tốt sau khi chính thức trở thành huynh trưởng chính thức của GĐPT VN, đồng thời anh cũng cân nhắc với anh chị em phải cân nhăc thấu đáo về tinh thần và khả năng thọ nhận trách nhiệm của người huynh trưởng trước khi phát nguyện và khi đã phát nguyện rồi thì phải tuân thủ những gì mình đã tự nguyện gánh vác trọng trách mà tổ chức giao phó,  dù hoàn cảnh nào cũng không thối thất tâm bồ-đề mà quay lưng, trở mặt với tổ chức, phản bội lời thề của chính mình.

Lễ thọ cấp thọ cấp diễn ra trong không khí trang nghiêm, Anh Tâm Anh-Trương Ngọc Hùng, phó trưởng BHD tỉnh thay mặt tổ chức công nhận lời phát nguyện thọ nhận trách nhiệm của anh chị huynh trưởng tân thăng. ĐĐ Thích Thiên Thuận chứng minh buổi lễ ban đạo từ khuyến tấn tinh thần rèn luyện tự thân, tinh cần tu học, tinh thần dấn thân phụng sự đạo pháp, dân tộc và lòng trung kiên với lý tưởng GĐPT của các huynh trưởng tân thăng.

Bưôi lễ thọ cấp hoàn mãn vào lúc 8 giờ cùng ngày.

                                                                                                                                                       VP.BHD

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb