GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức hội nghị cấp Tín, Tập

Nhằm chuẩn bị tốt cho đại hội BHD.GĐPT.BRVT  nhiệm kỳ 2016-20120 sắp được tổ chức. Vào lúc 8 giờ ngày thứ bảy 20 tháng 2 năm 2016. Ủy Ban Quản Trị Huynh Trưởng GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu triệu tập hội nghị HT cấp Tín, cấp Tập tại chùa Thiên Quang.

Hội nghị của hai cấp được đồng tổ chức trong cùng một thời điểm tại hai địa điểm khác nhau cùng trong khuôn viên chùa Thiên Quang.

Về phía hội nghị HT cấp Tín được đặt dưới sự chủ tọa của anh Không Tùy-Trần Quốc, Ủy viên Nội Vụ BHD cùng với sự hiện diện của 29 HT cấp Tín.

Về phía hội nghị cấp Tập được đặt dưới sự chủ tọa của anh Tuệ Hòa-Trần Bình Ủy viên Tổ Kiểm BHD cùng sự hiện diện của 45 HT cấp Tập.

Cả hai hội nghị cùng thảo luận chung một chương trình nghị sự là đóng góp ý kiến qua quá trình hoạt động của BHD rút ra những ưu, khuyết điểm, đánh giá những Phật sự đã làm được và những gì chưa làm được của Ban Hướng Dẫn tỉnh và GĐPT tỉnh nhà trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời thảo luận về kế hoạch tổ chức đại hội thảo luận và dự kiến nhân sự ứng viên cho BHD nhiệm kỳ 2016-2020, chuẩn bị đề tài tham luận của Hội Đồng Cấp tại đại hội.

Sau phần thảo luân riêng của từng cấp, vào lúc 11g30 cả hai cấp cùng sinh hoạt chung dưới sự chủ tọa của anh Tâm Chế-Võ Hữu Khiên, Trưởng Ban Hướng Dẫn tỉnh. Anh Tâm Chế đúc kết hội nghị phát biểu những trọng tâm của hội nghị và những điều cần phải thực hiện trong đại hội sắp tới, kế hoạch bầu cử chọn nhân sự BHD trong nhiệm kỳ tới. Hôm nay hội nghị HT hai cấp đã bỏ phiếu dự kiến nhân sự làm ứng viên cho thành phần BHD trong nhiệm kỳ tới. Hội nghị cấp Tấn sẽ cùng Thường Vụ BHD thống kê lại những phiếu bầu của hai cấp để chọn ra những HT có số phiếu bình chọn cao nhất giới thiệu vào ứng viên BHD nhiệm kỳ tới để đại hội bầu chọn.

Hội nghị HT cấp Tín, Tập  thành công viên mãn vào lúc 12 giờ cùng ngày.

                                                                                                   VP.BHD.BRVT. (hình ảnh: Quang Liên)

HỘI NGHỊ CẤP TẬP

HỘI NGHỊ CẤP TÍN

                                                                                      TỔNG KẾT HỘI NGHỊ

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb