Lễ di quan cố HTr cấp Tấn Đồng Hữu-Hồ Văn NGhĩa

Sáng nay vào lúc 7g30 ngày 12.5.2016 (6.4.Bính Thân) tại tư gia nơi thiết trí tang lễ cố HTr cấp Tấn Đồng Hữu-Hồ Văn Nghĩa, Gia trưởng GĐPT Khánh Minh, Chư Tôn Đức Tăng Ni đã quang lâm chứng minh lễ tạ Phật hoàn kinh và di quan Cố Htr Đồng Hữu về nơi yên nghỉ cuối cùng tại nghĩa trang xã Hòa Bình, Xuyên Mộc, BRVT.

Cố Htr Đồng Hữu có hai người con đã  xuất gia thọ Tỳ-kheo làm trưởng tử Như Lai vì vậy tang lễ của anh có nhiều thiện duyên được cung đón rất đông Chư Tôn Đức Tăng Ni gần xa quang lâm chứng minh và đồng hộ niệm. Đạo tràng phật tử tại địa phương và thân bằng quyến thuộc của gia đình cũng hiện diện đông đủ để trợ tang và tiếp dẫn.

Toàn thể  huynh trưởng Ban Hướng Dẫn tỉnh, các Hội Đồng cấp Tín, Tập, ĐD.BHD tại các huyện, huynh trưởng các đơn vị GĐPT trong tỉnh và toàn thể huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT Khánh Minh đã vân tập tại tang đường để tổ chức tang lễ, hộ niệm tiễn đưa.

Sau nghi thức động quan, huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT trực tiếp di quan anh ra xe và hàng trăm lam viên đã tiếp dẫn, hô niệm, tiễn đưa anh đến nơi yên nghỉ cuối cùng.

Sau nghi thức trị huyệt, Ban Hướng Dẫn GĐPT tỉnh đã xin phép Chư Tôn Đức và tang quyến được tiến hành nghi lễ theo lễ nghi quy cách tang lễ một huynh trưởng GĐPTVN. Toàn thể lam viên hiện diện tập trung vòng quanh kim quan đễ tưởng niệm, tiếp theo là nghi thức thu kỳ hiệu, Htr hộ kỳ điều khiển toán thu kỳ và anh trưởng Ban Hướng Dẫn tỉnh đã trao kỳ hiệu về cho tang quyến và nói lời tiễn biệt. Toàn thể lam viên đã bắt tay vòng tròn cất cao lời ca dây thân ái và chào tiễn biệt anh trong ngậm ngùi thương tiếc.

Vậy là anh đã đi xa, báo thân anh trở về với lòng đất mẹ, thân tứ đại của anh rồi cũng sẽ trở về với cát bụi.

Toàn thể Lam viên Bà Rịa Vũng Tàu nhất tâm cầu nguyện chơn linh cố Huynh trưởng Cấp Tấn Đồng Hữu-Hồ Văn Nghĩa nương nhờ Phật lực vãng sanh về miền Cực Lạc, hội nhập Ta-bà để tiếp nối hạnh nguyện của người huynh trưởng GĐPTVN.

                                                                                                                                                 VP.BHD.BRVT

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb