GĐPT KHÁNH DUYÊN: CHƯƠNG TRÌNH ” VỞ SẠCH, TIẾP SỨC MÙA TỰU TRƯỜNG “

 

         Hòa trong không khí những ngày cuối hè, chuẩn bị cho năm học mới 2016-2017 của đoàn sinh. Ban huynh trưởng Gia Đình Phật Tử Khánh Duyên đã vận động từ nội bộ ban huynh trưởng, cựu đoàn sinh, huynh trưởng và các mạnh thường quân xa gần chung tay góp chút tịnh tài tịnh vật cùng nhau trao vở thực hiện chương trình ” Vở Sạch, Tiếp Sức Mà Tựu Trường ” năm học 2016-2017 vào ngày 24/07/2016.

        Sau ba năm thực hiện, năm nay chương trình có những tiến triễn rõ rệt. Số lượng vở quyên góp sau hơn một tháng lên đến 2800 cuốn. Đối tượng nhận vở cũng được mở rộng ra thêm, ngoài đoàn sinh GĐPT Khánh Duyên còn đi học năm nay ban HT và ban tổ chức chương trình còn trao thêm vở cho các đoàn sinh đạt thành tích học tập tốt. San sẻ phần quà cho đơn vị bạn Khánh Long, con em giáO hội, học sinh có hoàn cảnh khó khăn và một số học sinh ở các địa phương xa xôi như Xóm Núi, Đức Hiệp, xóm Công Ty Len…. Tổng cộng lên đến hơn 200 phần quà.

      Đại diện ban huynh trưởng GĐPT Khánh Duyên, anh Nguyên Đạo – Trần Minh Đức quyền liên đoàn trưởng, xúc động phát biểu ý nghĩa của chương trình ” Vở sạch, tiếp sức mùa tựu trường “. Sau đó anh đọc thư cảm tạ và tri ân công đức của gia trưởng đến với quý vị ân nhân, quý mạnh thường quân đã chung tay giúp đỡ GĐPT Khánh Duyên chăm lo cho các em:

   “Món quà tinh thần vô cùng quý giá này đã góp phần khích lệ tinh thần học tập cũng như giúp các em tinh tấn hơn trong quá trinh sinh hoạt và tu tập dưới nền tảng tổ chức GĐPT. Giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh ở các địa phương xa xôi tiếp bước đến trường với những cuốn tập mới trong năm học 2016-2017  này.

    “Thay mặt BHT. GĐPT Khánh Duyên,  tôi xin được gởi lời cám ơn sâu sắc nhất và tán thán công đức của quý ace HTr, cựu  HTr, đoàn sinh  từng sinh hoạt dưới mái nhà lam Khánh Duyên, cùng quý mạnh thường  quân xa gần đã chung tay giúp đỡ chúng tôi thực hiện chương trình này. Nguyện cầu hồng ân Tam Bảo luôn gia hộ cho quý  ace cùng quý mạnh thường quân, thân tâm thường an lạc, bồ đề tâm kiên cố, luôn bình an hạnh phúc và thành công trên mọi lãnh vực.” ( Trích thư từ Gia trưởng, GĐPT Khánh Duyên)

    Đại diện mạnh thường quân, người đứng lên kêu gọi phát động phong trào hằng năm anh Trí Châu – Nguyễn Ngọc Châu tâm sự cùng đoàn sinh “Xuất thân từ một em oanh vũ, chập chửng đến chùa sinh hoạt và thấm thoát hơn hai mươi năm khoát lên mình chiếc áo lam của tổ chức. Anh cũng như các anh chị em huynh trưởng, các anh chị em trong ban bảo trợ luôn khắc khoải, luôn nhớ da diết một màu Lam yêu thương khi không con điều kiện đến chùa thường xuyên cùng các em.  Niềm vui của quý anh chị là được nhìn thấy các em mình được sinh hoạt học tập đầy đủ. Xin hứa với các em rằng, chương trình này sẽ luôn được thực hiện thường niên. Chung tay cùng các em đến trường với “tập vở tình lam”

   Chương trình cũng kết thúc hoàn mãn với vẻ rạng ngời từ ACE HTr đến các em đoàn sinh học sinh, ai ai trên tay cũng từng sấp từng sấp vở đẹp, chuẩn bị cho năm học mới đầy rạng ngời…..

IMG_1887

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb