GĐPT Khánh Duyên tổ chức trại Mục Kiền Liên mừng Đại Lễ Vu Lan Báo Hiếu

Hoà trong niềm hân hoan vào những ngày cuối hạ của mỗi người con Phật, chuẩn bị cho mùa vu lan báo hiếu, mùa hiếu hạnh. GĐPT Khánh Duyên được sự cho phép của Đại Đức trụ trì. tổ chức kỳ trại hiếu mang tên Mục Kiền Liên PL 2560 vào 02 ngày 11/07 và 12/07 Al dưới khuôn viên chùa Phước Duyên.
Đúng 7h30 sáng 11/07 gần 50 trại sinh và 10 Htr vân tập tại chùa chuẩn bị cho các công tác khai mạc trại. Đúng 8h sáng anh Nguyên Đạo -Trần Minh Đức quyền liên đoàn trưởng chủ trì buổi khai mạc trại và bầu thành phần ban quản trại. 8h45 p sau khi chia đội chúng, toàn thể trại sinh nhận bản tin morse ” bắt đầu dựng trại” toàn thể trại sinh đã hoàn tất phần dựng trại trang trí trại và bàn thờ trại.
Ngày 11/07 các trò chơi nhỏ áp dụng với chủ đề lòng hiếu chim oanh vũ đươc áp dụng cho các trại sinh.
Tối 11/07 đêm lửa trại và văn nghệ lửa trại cũng được tổ chức. tuy đơn giản nhưng đậm tinh thần hoà đồng gắn bó và các tiết mục văn nghệ cũng được các em đoàn sinh từ bốn đoàn phối hợp thể hiên khá thành công.
Ngày 12/07 sau khi đánh thức, vệ sinh, lễ phật, tụng sám vu lan. các em duoc nghe câu chuyện dưới cờ và sơ lược về câu chuyện mục kiền liên cứu mẹ áp dụng cho các trò chơi lơn. các trò chơi lớn cũng được các anh chị trong BQT ra kế hoạch sao cho vừa phải với độ tuổi từ sen non đến ngành thiếu. giúp các em áp dụng thực tế các phương pháp cúng dường mười phương chư phật và hiền thánh tăng vào ngày tự tứ.
Đúng 15h 12/07 sau bản tin semorpho các đội chúng bắt đầu tháo dở liều trại vệ sinh đất trại và tiến hành làm lể bế mạc.
Trải qua 02 ngày trại. các em cảm thấy vô cùng phấn khởi với đời sống trại, được chơi, được học, đươc tu. biết được cách làm người con ngoan hơn. biết được cách báo đáp ân đức mẹ cha qua câu chuyện đức Mục Kiền Liên Bồ-tát.
Kết thúc kỳ trại với sự nuối tiếc trên khuôn mặt trại sinh. hứa hẹn các kỳ trại sau với những thành công tốt đẹp hơn.
Xin gởi đến quý ACE lam viên hình ảnh ghi nhận qua 02 ngày trại:
digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb