GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức thi vượt bậc đoàn sinh

 

Thực hiện đề án của BHD tỉnh về việc tổ chức tu học cho huynh trưởng và đoàn sinh, ngày 01.01.2017 BHD đã tổ chức thi vượt bậc cho đoàn sinh toàn tỉnh. Kỳ thi năm nay cũng được tổ chức thi theo thể thức như các năm trước, BHD sẽ tổ chức một hội đồng thi  Trung Thiện, Chánh Thiện tại chùa Thiên Quang, 7 vùng trong các huyện thị trực thuộc sẽ thành lập Hội đồng thi cho 2 bậc Sơ Thiện, Hướng Thiện và tại các đơn vị sẽ tổ chức Hội đồng thi cho ngành Đồng của đơn vị.

BHD tỉnh do anh UV Nghiên Huấn sẽ tổ chức Ban Giám Sát, kiểm tra tổng quát. Các Ban ĐD.BHD tại các huyện, thị sẽ tổ chức Ban Giám Sát trong địa bàn huyện, thị trực thuộc.

Nhìn chung hầu hết các đơn vị thi đều tổ chức một cách nghiêm túc theo bản hướng dẫn đã quy định của UVNH tỉnh, ngoại trừ một số ít đơn vị đang gặp khó khăn về trú xứ sinh hoạt không tổ chức thi được.

Tinh thần tu học của đoàn sinh được đánh giá tích cực, tuy nhiên do tình hình khách quan đa số các em đoàn sinh  đều quá bận học  ở nhà trường không có thời gian để sinh hoạt, tu học thường xuyên nên số lượng đoàn sinh dự thi năm nay giảm so với năm trước.

Tất cả các Hội đồng thi đều hoàn thành kỳ thi một cách viên mãn trong ngày.

                                                                                                                                      VP.BHDBRVT

Hình ảnh ghi nhận tại một số Hội đồng thi:

TẠI HỘI ĐỒNG THI VÙNG TÂM MINH. XUYÊN MỘC

TẠI HỘI ĐỒNG THI NGÀNH ĐỒNG MỘT SỐ ĐƠN VỊ

TẠI HỘI ĐỒNG THI VÙNG TRÚC LÂM, CHÂU ĐỨC

TẠI HỘI ĐỒNG THI VÙNG VƯƠNG XÁ, CHÂU ĐỨC

TẠI HỘI ĐỒNG THI TRUNG THIỆN, CHÁNH THIỆN

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb