GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức Lễ Tổng Kết sinh hoạt năm 2016

Nhằm kiểm điểm quá trình sinh hoạt năm 2016 để  đánh giá lại những gì đã làm được  và những gì chưa làm được trong năm qua để rút ưu, khuyết điểm, đồng thời nhìn nhận lại những thuận lợi và khó khăn trong quá trình thực hiện các đề án sinh hoạt năm 2016, thảo luận dự thảo đề án sinh hoạt năm 2017. Vào lúc 8 giờ ngày 15 tháng 01 năm 2016 Ban Hướng Dẫn GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu đã tổ chức lễ Tổng Kết sinh hoạt năm 2016 tại chùa Thiên Quang, Xuyên Mộc.

Đại Đức Thích Thiên Thuận CVGH.GĐPTBRVT, Trú trì chùa Thiên Quang quang lâm chứng minh và ban đạo từ tại lễ khai mạc, anh Tâm Chế-Võ Hữu Khiên Trưởng BHD tỉnh chủ tọa cùng sự hiện diện của tất cả thành viên Ban Hướng Dẫn, ĐD.BHD tại các huyện, thị và 95 huynh trưởng đại diện cho 30/31 GĐPT trong tỉnh tham dự. Về phía quan khách có bác Phó trưởng Ban, cùng quý bác trong Ban Bảo Trợ GĐPT tỉnh tham dự.

Sau phần nghi lễ toàn thể lam viên đã cung kính chắp tay lắng nghe Đại Đức chứng minh đã tuyên đọc Thông Điệp Phật Thành Đạo và Xuân an bình Phật lịch 2560 của Hòa thượng Thượng thủ Hội Đồng Tăng Già Chứng Minh. Nhân dịp này BHD cũng đã trao 10 phần quà tết cho những huynh trưởng đang gặp hoàn cảnh khó khăn.

Toàn thể hội nghị đã kiểm điểm lại các hoạt động phật sự trong năm qua nhìn nhận GĐPT.BRVT đã tổ chức thành tựu nhiều phật sự quan trọng như: Tổ chức được 6 kỳ tu bát quan trai, mỗi kỳ có từ 60-80 huynh trưởng tham dự, Tổ chức trại họp bàn toàn tỉnh Tâm Minh 4 và lễ kỷ niệm 50 năm GDPT.BRVT, tổ chức thành công Đại hội huynh trưởng NK 2016-2020, tổ chức hội thi Phật Pháp “Đường Về Linh Thứu” lần thứ 4, tổ chức ngày Nguyện với hội thi Phật Pháp “Đường Lên Yên Tử” lần 2… dành cho ngành Thanh v.v….cùng nhiều hoạt động truyền thống và bất thường khác. Năm 2016 là một năm GĐPT.BRVT đã nổ lực vượt qua mọi chướng ngại để thành toàn phật sự quy mô đã đề ra trong đề án.

Tại lễ Tổng kết hội nghị cũng thảo luận dự thảo Đề án sinh hoạt năm 2017. Năm 2017 BHD cũng đã đưa ra chủ đề hoạt động là  “cũng cố hạ tầng”, tập trung mọi hoạt động nhằm cũng cố và phát triển đoàn sinh đồng thời chấn chỉnh sinh hoạt tại các đơn vị GĐPT trong tỉnh.

Lễ Tổng Kết sinh hoạt năm 2016 kết thúc hoàn mãn vào lúc 12 giờ 30 cùng ngày.

                                                                                                                                        VP.BHDBRVT

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb