GĐPT VÙNG TÂM MINH – HUYỆN XUYÊN MỘC TỔ CHỨC SINH HOẠT GIAO LƯU NGÀNH THIẾU NĂM 2017  

Thực hiện đề án giao lưu sinh hoạt của Ủy viên ngành Thiếu BHD.GĐPT BRVT nhiệm kỳ 2016 – 2020. Nhằm tạo điều kiện giao lưu, kết đoàn, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau.

Vào lúc 08 giờ, Ngày 12 tháng 03 năm 2017. GĐPT Vùng Tâm Minh đã tổ chức cho đoàn sinh ngành Thiếu giao lưu sinh hoạt giữa các đơn vị trong Vùng: Đơn vị Khánh Minh, Khánh Quang B, Khánh Hỷ tại đơn vị Khánh Minh chùa Bình Quang – Xuyên Mộc.

Anh Tâm Trí – Nguyễn Văn Đơn ĐD.BHD tại huyện Xuyên Mộc chủ tọa buổi lễ khai mạc, anh Trung Đạt – Huỳnh Văn Thành Ban viên Tổ Kiểm ĐD.BHD tại huyện Xuyên Mộc, cùng quý anh chị phụ tá UV ngành Thiếu, Quý Anh chị Gia Trưởng, Liên Đoàn Trưởng, Huynh trưởng và 63 đoàn sinh các đơn vị đồng tham dự.

Buổi lễ khai mạc diễn ra trang nghiêm ngắn gọn, anh Tâm Trí có đôi lời gởi đến toàn thể lam viên ngành Thiếu trong Vùng. Anh đã động viên và khích lệ tinh thần các em, và anh đã nhắc lại lời của Bác Tâm Minh – Lê Đình Thám: “ Không có thành tựu nào miên trường mà không nhắm đến hàng ngũ Thanh, Thiếu, Niên. Họ là những người tiếp nối sự nghiệp trong mai hậu”.

Anh sách tấn các em phải cố gắng nỗ lực tu học và luôn là một người phật tử chân chánh để tiếp nối sứ mạng và phục vụ lý tưởng tổ chức GĐPT.VN.

Buỗi lễ khai mạc kết thúc, các em bắt đầu sinh hoạt giao lưu bằng các trò chơi nhỏ quanh chùa. Đến 11 giờ toàn thể lam viên tập trung tại Đoàn quán ngọ trai và nghỉ ngơi.

Đến 13 giờ cùng ngày tất cả lên xe để tiếp tục buổi sinh hoạt giao lưu tại Biển Hồ Tràm. Các em được quý anh chị trong BTC cho tham gia những trò chơi dân gian hết sức thú vị.

Chương trình  giao lưu sinh hoạt đã đem đến sự hưng phấn cho các em ngành Thiếu và đã đem lại nhiều điều bổ ích nên  hầu hết các em rất phấn khởi. Buổi sinh hoạt giao lưu đã kết thúc trong vòng dây thân ái thắm đượm tình lam.

                                                                                                                                     Quang Liên

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb