GĐPT. BÀ RỊA VŨNG TÀU TỔ CHỨC HỌP HUYNH TRƯỞNG NGÀNH NỮ

Để thực hiện kế hoạch đề án của Ngành Nữ nhiệm kỳ 2016 – 2020, vào lúc 14 giờ ngày 29 tháng 04 năm 2017 đã tổ chức cuộc họp Ngành Nữ  toàn tỉnh tại Chùa Thiên Quang – Xuyên Mộc.

Chủ tọa phiên họp là chị Diệu Ân – Trần Thị Như Ý, Phó trưởng ban Ngành Nữ GĐPT. Bà Rịa Vũng Tàu, cùng tất cả quý chị Ủy viên Doanh Tế, Ủy viên và phụ tá ủy viên  Ngành Oanh Nữ – Thiếu Nữ – Nữ Phật tử, cùng quý chị Liên đoàn trưởng, Đoàn trưởng và Huynh trưởng Nữ toàn tỉnh gồm có 37 chị.

Sau phần nghi thức, chị Nguyên Hằng – Trần Thị Tâm Hiếu báo cáo sơ kế hoạch của Ngành Nữ trong thời gian qua. Chị Diệu Ân có lời trước khi thảo luận kế hoạch của Ngành Nữ về trại Hạnh sắp tới.

Kế hoạch trại Hạnh được triển khai cụ thể, tất cả quý chị cùng đóng góp xây dựng và sau đó được gần như  hoàn chỉnh bởi chương trình trại và ban quản trại. Quý chị đồng thống nhất kế hoạch sau cùng và ai cũng phấn khởi để cùng chung tay, chung sức cùng  thực hiện tốt trại Hạnh sắp tới.

Sau khi thảo luận xong, chị chủ tọa động viên tinh thần quý chị dù là Nữ nhưng chúng ta cũng vẫn luôn hết lòng phục vụ tổ chức trong bất cứ hoàn cảnh nào và luôn hoàn thành công việc, trách nhiệm của một Huynh Trưởng Nữ trong tỉnh nhà cũng như trong GĐPT Việt Nam.

Phiên họp kết thúc vào lúc 16h 30 phút cùng ngày trong tình lam.

                                                                                                                            Quang Liên

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb