GĐPT KHÁNH BÌNH VĂN NGHỆ CÚNG DƯỜNG ĐẠI LỄ PHẬT ĐẢN

Hòa trong niềm hân hoan của toàn thể nhân loại đón mừng một sự kiện trọng đại đã đi vào lịch sử cách đây hơn 2600 năm tại vườn Lâm-tỳ-ni:Ngày Đản Sanh của Đức Thích Ca từ phụ.

Vào lúc 19 giờ ngày 14 tháng 04 năm Đinh Dậu, tại chùa Phổ Quang, xã Bình Ba, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, GĐPT Khánh Bình đã trình diễn một đêm văn nghệ sân khấu để cúng dường đại lễ Phật đản. Đêm văn nghệ có sự chứng minh của Thầy trụ trì cùng Tăng Chúng, toàn thể quý phật tử và đông đảo quần chúng tại địa phương đến tham dự.

 Các tiết mục biểu diễn năm nay được các anh chị Huynh trưởng cùng các em đoàn sinh tập luyện khá công phu và được chọn lọc hết sức cẩn thận đồng thời cũng được sự tổng duyệt của BHD tỉnh trước khi lên trình diễn trước đại chúng. Các tiết mục biểu diễn trên sân khấu hòa trong ánh đèn màu lấp lánh rất đặc sắc với nội dung ca ngợi Đức Thế Tôn ra đời, xiển dương chánh pháp, và tình yêu thương quê hương đất nước…

Đêm văn nghệ cúng dường ngày Đại Lễ cũng đã được khép lại sau gần ba giờ biểu diễn và đã được đông đảo quần chúng nhiệt liệt hoan nghênh tán thán./.

                                                                                                                                                          BHT.KB

Sau đây là một số hình ảnh trong đêm trình diễn văn nghệ của đơn vị.

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb