SINH NHẬT ĐOÀN THIẾU NỮ GĐPT. KHÁNH LẠC

SINH NHẬT ĐOÀN THIẾU NỮ

GIA ĐÌNH PHẬT TỬ KHÁNH LẠC

Trong suốt 36 năm hình thành và phát triển GĐPT. Khánh Lạc phải vượt qua nhiều khó khăn trở ngại, Đoàn Thiếu nữ cũng đã đồng hành cùng đơn vị qua các giai đoạn, đã đào luyện được một số thế hệ Thiếu nữ dựa trên tinh thần của Phật pháp để phụng sự cho xã hội. Qua một thời gian quá dài vì điều kiện khách quan chưa một lần tổ chức sinh nhật. Hôm nay qua định hướng của đơn vị về việc tổ chức sinh nhật cho các đoàn và chọn ngày tháng thống nhất cho mỗi đoàn, Đoàn thiếu nữ tổ chức sinh nhật vào dịp vía Đức Phật Dược Sư ngày 29 tháng 9 âm lịch hàng năm.

Về tham dự sinh nhật hôm nay Đoàn Thiếu nữ long trọng được đón tiếp anh Gia trưởng Tuệ Hòa – Trần Bình, các chị Huynh trưởng Đoàn Thiếu nữ GĐPT. Khánh Lạc qua các thời kỳ, BHT và toàn thể đoàn sinh các đoàn của  GĐPT. Khánh Lạc

Sinh nhật đồng nghĩa sự trưởng thành. Sự trưởng thành của Đoàn Thiếu nữ đồng hành sự phát triển của đơn vị qua các thời kỳ. Sự lớn mạnh không ngừng của đoàn hôm nay là nhờ vào sự che chở của Thượng Tọa trú trì, Chư Tôn Đức trong bổn tự và toàn thể quý bác trong đạo tràng chùa Lạc Bang và gần hơn nữa là sự quan tâm tận tình dìu dắt của anh Gia trưởng và toàn BHT. GĐPT. Khánh Lạc, và cũng chính là sự nổ lực và phấn đấu của các em.

Các em đã vượt qua nhiều cái khó như các trào lưu của xã hội, thời gian học tập để đến với đoàn, đến với mái ấm nhà lam trong tình thương ấp áp. Chính hình ảnh các em là nguồn động viên lớn trên bước đường phụng sự lý tưởng của các chị.

        Nhìn lại những chặng đường đã qua, đoàn Thiếu nữ có truyền thống truyền thừa, thế hệ này đi qua thì có sự tiếp nối của thế hệ khác rất tốt đep và có khi còn gọi là ngoạn mục nữa. Đây cũng là duyên lành của đoàn Thiếu nữ, chị em chúng tra phải trân trọng và giữ gìn . Chính nhờ sự truyền thừa đó mà bao thế hệ của đoàn Thiếu nữ đã đem lại cho đơn vị những thành quả không ít qua các hội thi, các kỳ thi vượt bậc hằng năm.

        Đặc biệt trong buổi lễ sinh nhật. Chị Đoàn phó đoàn Thiếu nữ Lê Thị Hiệp đang bị bệnh không đến tham dự được. Đoàn Thiếu nữ đã dành vài phút nhất tâm cầu nguyện cho chị sớm bình phục trở về với đoàn.

        Cuộc vui nào cũng phải chấm dứt, nhưng tình cảm buổi họp mặt hôm nay vẫn còn đó. Chúng ta tạm chia tay hẹn gặp lại sinh nhật đoàn Thiếu nữ năm sau (2018)./-

                           BHT

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12

13

14

15

16

17

18

19

20

21

22

23

24

25

26

27

28 SINH NHẬT ĐOÀN THIẾU NỮ trang mang

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb